Tiện ích-Công cụ     

Nộp đơn-Ứng tuyển
Lưu việc làm này
Gửi cho bạn bè
Việc làm cùng nhà tuyển dụng
In
Việc làm tương tự

Tìm kiếm nhanh     

         
Từ khóa
              
   
Thông tin công ty
Logo Tên công ty Công ty Cổ phần Viễn thông FPT

Được thành lập ngày 31/01/1997, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom)  đến này  FPT Telecom đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet hàng đầu khu vực với trên 6000 nhân viên, gần 60 chi nhánh trong và ngoài nước. Các sản phẩm, dịch vụ chính của FPT Telecom bao gồm:

  • Internet băng rộng: ADSL/VDSL, FTTH
  • Kênh thuê riêng, Tên miền, Email, Lưu trữ web, Trung tâm dữ liệu
  • Các dịch vụ giá trị gia tăng trên Internet: Truyền hình trực tuyến (OneTV, PlayHD), Điện thoại cố định (VoIP), Giám sát từ xa (IP Camera), Chứng thực chữ ký số (CA), Điện toán đám mây (Cloud computing),...

 

Với phương châm Mọi dịch vụ trên một kết nối, FPT Telecom luôn không ngừng nghiên cứu và triển khai tích hợp ngày càng nhiều các dịch vụ giá trị gia tăng trên cùng một đường truyền Internet nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng sử dụng. Đồng thời, việc đẩy mạnh hợp tác với các đối tác viễn thông lớn trên thế giới, xây dựng các tuyến cáp quang quốc tế là những hướng đi được triển khai mạnh mẽ để đưa các dịch vụ tiếp cận với thị trường toàn cầu, nâng cao hơn nữa vị thế của FPT Telecom nói riêng và các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Việt Nam nói chung.

 

Thông tin chi tiết tham khảo tại website: www.fpt.vn

 
Địa chỉ liên hệ:
  • Trụ sở chính tại Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà FPT, phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội   |  Tel:(84-4) 7300 2222 

 

  • Chi nhánh tại Tp.HCM: Lô L.29B-31B-33B, Đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Quận 7, TP. HCM  |  Tel:(84-8) 7300 2222
Quy mô 6000 người
Địa chỉ Tầng 1, tòa nhà FPT, phố Duy Tân,Quận Cầu Giấy, Tp.Hà Nội, Việt Nam
Website http://www.fpt.vn
Thông tin tuyển dụng
  Vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng
  Thông tin công việc

MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC

* CSKH Tại quầy giao dịch:

  • Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu chuyển đổi thông tin của khách hàng trên hệ thống;
  • Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trực tiếp tại quầy;

* CSKH qua điện thoại:

  • Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt, làm rõ các thông tin về hợp đồng và khuyến mãi cho KH
  • Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT;
  • Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi bảo trì qua điện thoại;
  • Tư vấn mời khách hàng tham gia trả trước cước;
  • Thông báo sự cố đến khách hàng;
  • Trực tổng đài.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Độ tuổi từ 21 đến 25;
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh,...;
  • Giọng nói truyền cảm, không mắc các lỗi phát âm;
  • Có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề khéo léo, hiệu quả;
  • Giao tiếp tiếng anh tốt là một lợi thế;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.
YÊU CẦU KHÁC
  • Hồ sơ bắt buộc có ảnh đính kèm, hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ.

QUYỀN LỢI

  • Mức lương và thu nhập hấp dẫn
  • Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
  • Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
  • Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care,…)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Ứng viên quan tâm vui lòng đăng ký dự tuyển theo hướng dẫn sau:
  • Download mẫu thông tin ứng viên tại Website: http://vieclam.fpt.net/
  • Điền đầy đủ thông tin và gửi về email vieclam@fpt.com.vn. Lưu ý email và file đính kèm ghi rõ "CSKH-HNI-Họ va Tên
Cấp bậc Nhân viên
Loại hình Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm 1 năm
Số lượng 5
Địa điểm làm việc Hà Nội
Mức lương Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ 30/08/2015
Thông tin liên hệ
  Người liên hệ Phòng Tuyển dụng
  Email vieclam@fpt.com.vn
Điện thoại 04.7300.2222 / 4042
Điện thoại di động
Download CV theo mẫu Download
Chia sẻ    FaceBook   LinkedIn   Twitter
   
Bản quyền © 2011 thuộc Tập đoàn FPT