CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Thực hiện các công việc quản trị hành chính văn phòng
- Thực hiện quản lý, giám sát và thanh toán cho các nhà thầu cung cấp dịch vụ của Tòa nhà
- Thực hiện mua sắm theo phân quyền, quản lý chi tiêu, chi phí văn phòng.
- Thực hiện tổ chức các sự kiện, hoạt động đối nội, đối ngoại của FHO và cấp Tập đoàn,
- Hỗ trợ logistics cho nhân viên đi công tác trong và ngoài nước (book vé máy bay/ tàu/ xe, khách sạn, hướng dẫn chế độ chính sách đi công tác, hỗ trợ apply visa các nước Châu Âu, Mỹ…)
- Hỗ trợ thuê nhà/ khách sạn cho CBNV, khách hàng, đối tác…
- Tổng hợp, soạn thảo báo cáo, công văn, hợp đồng.. liên quan của bộ phận
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ, tốt nghiệp đại học trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1m60, giọng nói truyền cảm, giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, ham học hỏi, chủ động trong công việc
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm cùng lĩnh vực
QUYỀN LỢI
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành
- Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Bảo hiểm sức khỏe FPT care dành riêng cho nhân viên (Hỗ trợ chi phí Khám, chữa bệnh tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, trẻ trung, hiện đại, văn hóa đặc sắc
- Chế độ tham quan, nghỉ mát. Được tham dự các hoạt động văn hóa đoàn thể quy mô lớn của công ty và toàn tập đoàn.
THÔNG TIN THAM KHẢO
NƠI LÀM VIỆC:
FPT Tower, đường Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội