CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận, xử lý (lọc, phân loại, phân tích,…) data khách hàng để khai thác, gọi điện giới thiệu, tư vấn bán các khoá học của công ty
- Kích hoạt tài khoản học của khách hàng, trực tổng đài để hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách trong quá trình sử dụng
- Quản lý data khách hàng, chăm sóc, khảo sát và khai thác lại các khách tiềm năng
- Đề xuất các hướng tiếp cận, tìm kiếm khách hàng mới. Đóng góp các ý tưởng thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành
- Có kinh nghiệm tư vấn, kinh doanh, chăm sóc khách hàng, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt
- Đam mê kinh doanh, trách nhiệm, cầu tiến, kiên nhẫn, làm việc nhóm tốt
QUYỀN LỢI
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành
- Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Bảo hiểm sức khỏe FPT care dành riêng cho nhân viên (Hỗ trợ chi phí Khám, chữa bệnh tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, trẻ trung, hiện đại, văn hóa đặc sắc
- Chế độ tham quan, nghỉ mát. Được tham dự các hoạt động văn hóa đoàn thể quy mô lớn của công ty và toàn tập đoàn.
THÔNG TIN THAM KHẢO
NƠI LÀM VIỆC:
FPT Tower, đường Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội