CENTER OF EXCELLENCE – CHIẾN DỊCH “SĂN TÌM” CHUYÊN GIA CÔNG NGHỆ

Thứ Ba, 28-04-2020
Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 - với tác động mạnh mẽ của làn sóng dịch chuyển sang số hóa và xu hướng vạn vật kết nối Internet (IoT) được dự đoán sẽ đóng vai trò cốt lõi của sự thay đổi, hiện diện trong mọi ngóc ngách của cuộc sống. Tập đoàn FPT tiếp tục con đường hơn 30 năm tiên phong công nghệ, với định hướng số hoá hai mũi nhọn chính: Chuyển đổi số toàn diện và đầu tư xây dựng những Nền tảng công nghệ lấycon người là nhân tố quyết định.

Khởi động chiến dịch “Center Of Excellence” (COE) với trọng tâm tìm kiếm 30 Chuyên Gia hàng đầu tại Hà Nội/Hồ Chí Minh trong lĩnh vực Công Nghệ và Chuyển Đổi Số.

tuyendungfpt_coe

Nhằm giải quyết những“bài toán” hóc búa thời 4.0, đem lại tối đa giá trị tới toàn xã hội, đặc biệt vào thời điểm cả thế giới đang chuyển mình trong đại dịch, FPT đang tìm kiếm:

  • Giám Đốc Sản Phẩm - Product Director
  • Kiến Trúc Sư Giải Pháp Phần Mềm – Solution Architect
  • Chuyên Gia Dữ liệu Lớn (Big Data) – Big Data Experts, Data Scientist, Data Analyst, Data Engineer – Có kinh nghiệm trong mảng Banking/Public Finance/Telco
  • Chuyên Gia Điện Toán Đám Mây (Cloud) - Cloud Computing
  • Chuyên Gia Trí Tuệ Nhân Tạo - AI Experts/Engineer
  • Chuyên Gia & Kỹ Sư Mảng Cáp Biển - Submarine Cable Manager/Advisor

Bên cạnh nghiên cứu và đem vào thực tiễn các sản phẩm chất lượng cao, áp dụng công nghệ tiên tiến như FPT.AI Conversation/Chatbot sử dụng Học Máy (Machine Learning) và Xử Lý Ngôn Ngữ Tự Nhiên (NLP), công nghệ Nhận Diện Khuôn Mặt (eKYC),... hiện dẫn đầu thị trường, FPT còn nổi tiếng là “đất lành chim đậu” khi đội ngũ hiện tại quy tụ nhiều nhân tài có tiếng trong và ngoài nướctrong mảng Công Nghệ Thông Tin, Công Nghệ Cao, Điện Tử Viễn Thông. Đồng thời, môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, đề cao các tài năng trẻ với cơ hội thăng tiến rộng mở trong Tập đoàn 36.000 nhân sự luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của “dân công nghệ”.

Cùng FPT tiếp bước tiên phong: https://tuyendung.fpt.com.vn/tin-tuc/fpt-center-of-excellence--chien-dich-san-tim-chuyen-gia-cong-nghe-1271

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

  • Ms. Hà My: MyPVH@fpt.com.vn 
  • Mr. Minh Đức: DucBM11@fpt.com.vn
share