CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Tham gia vận hành, kiểm thử hệ thống CRM để xác định, nghiên cứu trải nghiệm, tâm lý của khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý các tác vụ trên hệ thống nhằm hỗ trợ người dùng, hỗ trợ/hướng dẫn các đơn vị khởi tạo các chương trình, hướng dẫn quy trình/chính sách sử dụng hệ thống
- Tham gia đóng góp ý tưởng, phát triển nội dung các Chương trình Loyalty
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học hoặc là sinh viên năm 2/năm 3 có thể đi thực tập full-time
- Ưu tiên nữ, năng động, nhanh nhẹn và chủ động trong công việc
- Giao tiếp tốt, không ngại áp lực công việc, ham học hỏi
QUYỀN LỢI
- Được đào tạo các quy trình và cách thức vận hành thực hiện công việc trong thời gian thực tập
- Hỗ trợ đóng dấu thực tập
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, trẻ trung, hiện đại, văn hóa đặc sắc
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại FPT
THÔNG TIN THAM KHẢO
NƠI LÀM VIỆC:
FPT Tower, đường Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội