FPT PHỐI HỢP CÙNG VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN & TRUYỀN THÔNG (ĐH BÁCH KHOA HN) TỔ CHỨC SEMINAR CHUYÊN MÔN

Thứ Tư, 27-05-2020
Song song tiến hành công cuộc “Chuyển đổi số”, năm 2020 - Tập đoàn FPT không ngừng nỗ lực phát triển môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, đẩy mạnh chiến lược thu hút hiền tài và trẻ hóa nguồn nhân lực, đáp ứng nhanh chóng sự thay đổi xu hướng Công nghệ.

Nổi bật trong đó phải kể đến những hoạt động tăng cường tương tác, đẩy mạnh quan hệ giữa Doanh nghiệp với các Đối tác Giáo dục thông qua sự kiện với sinh viên.

Tháng 05/2020 vừa qua, FPT phối hợp cùng Viện Công nghệ Thông tin & Truyền thông – Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức chương trình SoICT Talk nhằm cung cấp các kiến thức chuyên môn tới Sinh viên trong Khoa – Viện.

02 chủ đề nổi bật được chia sẻ trong các buổi Seminar chuyên môn đến từ những Diễn giả đại diện của FPT Software & FPT Information System.

Với chủ đề “An toàn Thông tin trong Chuyển đổi số (Cyber sercurity in digital)” được tổ chức ngày 15/05/2020, các bạn Sinh viên đến từ Chuyên ngành Kỹ thuật Phần mềm đã có cơ hội được lắng nghe những phân tích, kiến thức chuyên môn từ Anh Phạm Tùng Dương - Giám đốc Trung tâm An ninh mạng (FPT Information System) với các nhận định chính xác về An toàn thông tin, các kỹ năng cần thiết khi xử lý những bài toán thực tế.
- Nhận định chính xác về Cybersecurity
Tiếp nối theo đó, ngày 26/05/2020, anh Nguyễn Sông Hương, Giám Đốc AI Lab thuộc Đơn vị Global Smart Technologies (GST) – FPT Software mang đến buổi Seminar những chia sẻ chuyên sâu về chủ đề "AI & Machine Learning Trends in 2020". Tham gia giao lưu và chia sẻ cùng các bạn sinh viên còn có 2 kỹ sư AI vô cùng trẻ của FSOFT đó là bạn Trần Hoài Nam - cựu SV K58 và Thân Việt Đức - Sinh viên K60 của ĐH Bách Khoa Hà Nội.

Ngoài thông tin tổng quan về các xu hướng về AI và Machine learning, các diễn giả cũng mang đến cho các bạn sinh viên nhiều thông tin về các dự án AI thú vị mà đơn vị GST đang theo đuổi như Bài toán sử dụng AI để dự đoán kết quả niềng răng, Dự án về Robot trông trẻ...

Chương trình SoICT talk nằm trong chuỗi hoạt động hợp tác chiến lược giữa Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông - ĐH Bách Khoa Hà Nội và Tập đoàn FPT. Trong thời gian tới, FPT sẽ không ngừng đẩy mạnh hoạt động kết nối với Nhà trường, đóng vai trò là cầu nối giúp các bạn Sinh viên được nâng cao kiến thức chuyên môn, trải nghiệm môi trường văn hóa doanh nghiệp đa sắc màu.

Tuyển dụng FPT.

share