FPT Software Đà Nẵng hỗ trợ 400 nhân viên mua nhà

Thứ Tư, 09-12-2020
400 nhân sự trẻ ngành Công nghệ thông tin tại Đà Nẵng được hỗ trợ mua nhà theo chính sách "An cư lạc nghiệp - Gắn kết dài lâu" do FPT Software triển khai.

Lãnh đạo FPT Software cho biết, 400 cán bộ nhân viên có thâm niên làm việc, có cống hiến và đạt thành tích tốt của FPT Software tại Đà Nẵng sẽ nhận bàn giao căn hộ trong năm 2021, theo chính sách "An cư lạc nghiệp - Gắn kết dài lâu".

Cụ thể, các nhân viên này được mua căn hộ với giá ưu đãi bằng khoảng 70% so với giao dịch thương mại trên thị trường, được nhận mức lãi suất vay vốn của một số ngân hàng thấp hơn từ 2% so với mức áp dụng đại trà.

Khu căn hộ này chỉ cách văn phòng làm việc F-Complex của FPT Software khoảng một km, thuận tiện cho việc đi lại của các cán bộ nhân viên.

Căn cứ vào thâm niên làm việc, mức độ đóng góp vào sự phát triển của công ty và nhu cầu về nhà ở, nhân sự tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM sẽ được xem xét hưởng chính sách hỗ trợ theo các hình thức: cấp nhà, mua nhà với lãi suất vay ưu đãi hoặc mua nhà với giá ưu đãi...

"An cư lạc nghiệp - Gắn kết dài lâu" là chương trình do FPT Software triển khai từ năm 2019, với mong muốn ghi nhận đóng góp của cán bộ nhân viên, tạo động lực để gắn bó lâu dài và phát triển sự nghiệp bền vững cùng công ty.

Riêng tại Đà Nẵng, chính sách này của FPT Software áp dụng cho cả các nhân sự công nghệ thông tin trẻ, tài năng, được tuyển mới hoặc chuyển vùng để đảm nhiệm một số vị trí quan trọng như quản lý, trưởng dự án, kỹ sư giải pháp, lập trình viên giỏi...

Ông Phạm Minh Tuấn, Tổng giám đốc FPT Software chia sẻ: "Chính sách hỗ trợ mua nhà xuất phát từ chính triết lý xem nhân viên là tài sản quan trọng nhất và mong muốn mang lại cho họ những điều kiện tốt nhất cả về vật chất và tinh thần. An cư thì mới lạc nghiệp, những chính sách này sẽ giúp các bạn nhân viên vững vàng, yên tâm gây dựng sự nghiệp tại FPT Software, đồng hành cùng sự phát triển của công ty".

Theo: VnExpress

share