FPT ‘thần tốc’ phủ sóng Internet Bệnh viện dã chiến Đà Nẵng

Thứ Năm, 06-08-2020
5/8 vừa qua, Viễn thông FPT (FPT Telecom) gấp rút triển khai phủ sóng Internet tốc độ cao miễn phí cho Bệnh viện dã chiến Cung thể thao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng, dự kiến sẽ hoàn tất trong chiều cùng ngày.

1200m cáp indoor, 2200m cáp outdoor, 29 thiết bị modem hiện đại,... là khối lượng vật tư khổng lồ mà FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng chuẩn bị cho Bệnh viện dã chiến, hỗ trợ bệnh nhân Covid-19. Nhưng trên tất cả là 72h thần tốc, làm việc không ngừng nghỉ của 15 nhân sự Kỹ thuật chi nhánh Đà Nẵng với tinh thần: sẵn sàng chiến đấu!

Tính đến trưa ngày 06/08/2020, hệ thống đường truyền Internet miễn phí cho Bệnh viện dã chiến rộng hơn 10.000m2 tại Đà Nẵng đã được hoàn thiện. Đội ngũ Kỹ thuật chi nhánh đang kiểm tra chất lượng và nghiệm thu lần cuối trước khi bàn giao cho đơn vị phụ trách. Chỉ trong vòng 72h kể từ khi nhận nhiệm vụ, khối lượng công việc khổng lồ đã được những “chiến binh” Kỹ thuật Đà Nẵng hoàn thành nhanh chóng, cẩn thận, đảm bảo đội ngũ y bác sỹ và bệnh nhân có kết nối Internet ổn định và được cập nhật thông tin liên tục.

Chung tay cùng Đà Nẵng trong cuộc chiến chống dịch, FPT Telecom sẽ miễn phí toàn bộ hạ tầng, đường truyền Internet tốc độ cao; hệ thống Internet phủ kín hơn 10.000 m2 và ứng dụng xem truyền hình Foxy miễn phí cho y, bác sĩ, bệnh nhân tại khu vực.

Triển khai tại hiện trường, anh Phan Anh Tú, đại diện khối Kỹ thuật chi nhánh Đà Nẵng, thông tin từ chiều 4/8, CBNV đơn vị đã bắt tay vào triển khai hạ tầng. Tính đến trưa (5/8), khối lượng công việc đã hoàn thành khoảng 70%, đặt mục tiêu hoàn tất trong chiều cùng ngày.

Đây là một trong những  nỗ lực của FPT nhằm hỗ trợ ngành y tế TP Đà Nẵng trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Việc đảm bảo thông tin liên lạc tại Bệnh viện dã chiến là điều rất cần thiết, góp phần nâng cao công tác tiếp nhận, theo dõi, điều trị… và các hoạt động khác tại bệnh viện.

Tuyển dụng FPT

share