GIẢI MÃ SỨC HÚT NGÀY HÈ MANG TÊN “JOB FAIR”

Chủ Nhật, 07-06-2020
Ngày hội việc làm – Job Fair từ lâu đóng vai trò như cầu nối giữa nhà trường, doanh nghiệp và sinh viên, là điều kiện lý tưởng giúp các bạn trẻ đang muốn dấn thân, tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp phù hợp với bản thân mình. Qua đó cũng là điều kiện giúp các bạn gia tăng trải nghiệm về văn hóa, môi trường tại Doanh nghiệp.

Tháng 5 & tháng 6/2020, chuỗi sự kiện “Ngày hội việc làm” tại các trường Đại học đã chính thức khởi động, mở ra nhiều cánh cửa nghề nghiệp cho các bạn sinh viên, đặc biệt là thế sinh viên năm 3 & năm 4 với nhu cầu thực tập tại doanh nghiệp cao. 

28/05 vừa qua, Học viện Bưu chính Viễn thông chính là trường Đại học đầu tiên FPT ghé thăm trong chuỗi Jobfair mùa hè năm nay. Bên cạnh nội dung chia sẻ từ Anh Phan Văn Khoa - Phó Giám đốc trung tâm Phát triển Hạ tầng Miền Bắc về cơ hội nghề nghiệp tại FPT nói chung và lĩnh vực phát triển cốt lõi trên chặng đường chuyển đổi số như Công nghệ, Viễn thông, … gian hàng của FPT cũng thu hút sự chú ý của sinh viên Học viện Bưu chính Viễn thông bởi sự nhiệt tình tư vấn, định hướng nghề nghiệp bởi đội ngũ Tuyển dụng nhà F.

 

Tiếp nối theo đó, 06/06 FPT lại mang đến cơn lốc “áo cam” trong sự kiện “Ngày hội việc làm 2020” tại Đại học Công nghiệp Hà Nội. Ngày hội với sự tham gia của gần 9000 các bạn sinh viên cùng hơn 50 Doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Sức hút từ sự kiện vượt xa sức nóng ngoài trời, qua đó cũng khẳng định sự quan tâm, nhu cầu được tìm hiểu về môi trường làm việc tại Doanh nghiệp của thế hệ trẻ là rất lớn, họ luôn chủ động nâng cao trải nghiệm thực tế, kỹ năng và kiến thức chuyên môn.

Trong thời gian tới, FPT sẽ không ngừng đẩy mạnh các hoạt động, sự kiện tại trường Đại học hứa hẹn đem đến cho các bạn Sinh viên những trải nghiệm và cơ hội thú vị. Hãy cùng đón chờ nhé!

Tuyển dụng FPT

share